Chợ thông tin Cây cảnh Việt Nam » Chia sẻ kinh nghiệm Cây cảnh » Bonsai » Vinhomes Golden River là sự két tinh của thiên nhiên

 
  #1  
Cũ 03-05-2016, 10:15 PM
mrphe2020 mrphe2020 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2016
Bài gửi: 24
Mặc định Vinhomes Golden River là sự két tinh của thiên nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dự án Vinhomes Golden River – Trong xu thế chung của giới kinh doanh, Online trong bất động sản đang ngày là kênh khai khẩn khách hàng tất yếu mà sale cần nắm rõ. điển hình trong đó các dự án lớn như Vinhomes Golden River hay Vinhomes Central Park đều có mức cạnh tranh bừa bãi cao. Với kênh Digital Marketing có khá nhiều kênh, trong đó SEO google là kênh được khá nhiều công ty và sale tuyển lựa kèm theo đó mức cạnh tranh ngày càng cao hơn nữa. Chỉ sau vài ngày chính thức ra mắt, từ khóa lớp “dự án Vinhomes Golden River” đã lên đến con số hàng trăm ngàn lượt dạo. Đây là con số khủng lồ, rất đáng được ghi nhận.
Với vị trí siêu đắc địa nằm ngay trọng điểm thị thành Vinhomes Golden River hưởng các điều kiện: thiên thời – địa lợi – nhân hòa, tiện lợi cho việc kết nối giao thông đến các quận lân cận mà không phải mất nhiều thời gian chuyển di.

Với tốc độ tỉnh thành hóa ngày một nhanh khiến Việt Nam đang đứng trước bài toán khó về phát triển thành thị với nhiệm vụ hài hòa môi trường sống và sống vững bền. Đặc biệt, tại các thành phố lớn Hà Nội và thị thành Hồ Chí Minh phải đối mặt với nhiều vấn đề như: kết cấu hạ tầng chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển, tình hình úng ngập, ùn tắc giao thông… và các thách thức liên quan đến môi trường, biến đổi khí hậu càng ngày càng lớn. Đứng trước tình hình đó, tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam đã bắt tay vào xây dựng dự án Vinhomes Golden River nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi, đương đại và thân thiện với môi trường. Vinhomes Golden River Ba Son sẽ là một trong những khu thành phố sinh thái bậc nhất tại trọng điểm Quận 1 nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời, Vinhomes Golden River là dự án mang quy mô và tầm vóc lớn nhất của Tập đoàn Vingroup tính đến thời khắc hiện tại.

Kế thừa thành công của những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, một lần nữa siêu dự án căn hộ Vinhomes Golden River của tập đoàn Vingroup đang lôi cuốn sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư trong và ngoài nước. Với những thiết kế nội khu và nội thất căn hộ tứ tung cao cấp, Vinhomes Golden River xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu thích sống gần trung tâm nhưng vẫn đảm bảo nhân tố môi trường sống tốt.

Căn hộ Vinhomes Golden River không chỉ tụ hợp đầy đủ các tiện ích cần có của một khu thị thành phức hợp mà còn sở hữu gần như tuốt tuột các mảng xanh của toàn dự án, Vinhomes Golden River hứa hẹn là nơi mang đến không gia tĩnh, thanh thản nhất dành cho các cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.
Trả lời với trích dẫn
 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com