Chợ thông tin Cây cảnh Việt Nam » Mua bán, trao đổi » Quảng cáo - Rao vặt » Tại sao nên thay mặt nạ chế mũ vô cùng mạnh mẽ cực đẹp với giá rẻ nhất tại ABMiracle

Trả lời
  #1  
Cũ 30-08-2014, 12:01 PM
YChangNTHS12 YChangNTHS12 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 13
Mặc định Tại sao nên thay mặt nạ chế mũ vô cùng mạnh mẽ cực đẹp với giá rẻ nhất tại ABMiracle

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mặt nạ xe SH 2012

Ngày nay thì có lẽ những ai đi xe SH 2012 có thể không thích tí nào về mặt nạ Zin quá ư là không được mạnh mẽ cho lắm, nhìn rất yếu xe.Thế nhưng giờ đây anh em đừng băn khoăn về các trở ngại đó.Hãy đến ngay với ABMiracle, cửa hàng chúng tôi sẽ làm anh em hài lòng với các kiểu mặt nạ chế mủ dành cho xe SH 2012 trông rất mạnh mẽ và đẹp mắt.



Láp ráp mặt nạ chế mũốp pô ở chỗ nào là tốt nhất

Đặc biệt là để thõa mãn niềm đam mê làm đẹp cho chiếc xe yêu quý của anh em, những nhân viên ABMiracle đã cho ra mắt ốp pô 300i mới lạ,cực kỳ mạnh mẽ dành cho SH 2012



Chế mủ: Phần mủ chế liền lạc, tinh sảo, lắp ráp đơn giản như Zin, không làm cấn, không rung, không nứt. Thiết kế kiểu dáng mới lạ, cùng với những hốc gió khí động học, đường nét tinh tế, tính thẩm mỹ cao.
Chất liệu sản phẩm: Nhựa Zin 100%, nhựa Composite và nhựa PVC cùng những loại keo chuyên dụng tạo ra độ chắc chắn cho từng mặt hàng.


Xử lý bề mặt: Khâu xử lý bề mặt rất quan trong, nó gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của thiết bị vì nhựa chế vốn đã thô, lại thêm những lớp bột và keo chuyên dụng càng làm cho sản phẩm thô hơn. Do đó bề mặt nhựa ngay sau khi chế xong phải được xử lý thật kỹ lưỡng, phẳng mịn, những góc cạnh, khe gió đều được trau chuốt hết sức cẩn thận và tỉ mỉ..


Sơn: Các đường phối tròn trịa, không răng cưa ,không gãy nét,đều màu,...Bảo hành tận tình.



GIÁ CẢ LẮP RÁP ỐP PÔMẶT NẠ SH 2012

Giá cả thực hiện trung bình từ 9.000.000 – 1.200.000 VNĐ (tuỳ loại đối với mặt nạ) và 1.100.000 – 1.300.000 VNĐ (cho ốp pô) Khoảng thời gian lắp ráp: 3 - 4 ngày.


Lưu ý khi lắp ráp ốp pômặt nạ xe SH tại ABMiracle



Những dịch vụ tại ABMiracle luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất từ vật liệu cho đến thiết kế, chất lượng sản phẩm cũng như tay nghề của người thợ. Bởi Vậy, những sản phẩm cần phải được thực hiện trong khoảng thời gian cần thiết và với mức giá thấp nhất.Cửa hàng ABMiracle không cạnh tranh về giá đối với các xưởng phân phối dịch vụ giá rẻ khác.
Nếu như có bất cứ lỗi kỹ thuật nào như đã nói trên đều thuộc phạm vi bảo hành, sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất mà không phải phát sinh thêm bất kỳ một chi phí nào khác nữa.

Hãy mau chóng gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những chiếc mặt nạ xe SH 2012 vô cùng mạnh mẽ cho chiếc xe của bạn cùng với những chiếc ốp pô cực kỳ quyến rũ
Tel:O.9343.455.85

Nguồn:http://iwamsn2012.ac.vn/tien-ich-khi...tai-abmiracle/
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com