Chợ thông tin Cây cảnh Việt Nam » Mua bán, trao đổi » Quảng cáo - Rao vặt » Góc bóc phốt Sao Laptop lừa đảo: Cẩn thận khi mua máy tính Surface Pro 4. đã qua sử dụng

Trả lời
  #1  
Cũ 07-06-2021, 05:18 PM
apriler5891 apriler5891 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2021
Bài gửi: 5
Mặc định Góc bóc phốt Sao Laptop lừa đảo: Cẩn thận khi mua máy tính Surface Pro 4. đã qua sử dụng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thân chào các bạn, các anh, các chị, em xin phép được xưng là em cho được trẻ!!!! Sự tình là em kết "nổ đom đóm mắt" em Surface Pro 4. vì sự mỏng nhẹ, thuận lợi và khả năng tháo bàn phím ra của em nó. Nhưng do kinh tế của mình không cho phép nên em đã chắt bóp từng đồng để mua bằng được chiếc Surface Pro 4. cũ sau khi thấy thông tin có bán của cửa hàng Sao Laptop đăng trên mạng. thú thiệt em cũng đã theo dõi cửa hàng Sao Laptop từ rất lâu rồi vì thế cũng có sự tin tức nhất định chứ không nghĩ họ lừa đảo. nên ngay khi thấy cửa hàng bán Surface Pro 4., em đã chẳng ngần ngại chạy xồng xộc đến để mua luôn. Và mối "nghiệt duyên" bắt đầu diễn ra từ đây.



Hôm đấy trời có đẹp hay không em cũng không rõ lắm, chỉ biết là trong lòng rất vui vì mình sắp được trải nghiệm dòng máy tính mà em đã thích từ rất lâu dù là "cũ người mới ta". Lúc vừa bước vào em được nhận viên ở Sao Laptop chào đón khá chuyên nghiệp và nhiệt tình chẳng có dấu hiệu gì lường đảo. Rảo mặt một lượt thì thấy cách bày vẽ khá khoa học, sạch sẽ, máy tính rồi linh kiện điện tử đa dạng lắm. Nói chung là cho 10 điểm về cơ sở vật chất. có nhẽ cũng vì điều này là cửa hàng có khá nhiều khách tới lui. Vì em đã biết rõ mục đích em đến đây là làm gì nên sau khi mô tả ước muốn hoài vọng của bản thân, em được một anh viên chức bán hàng ở đó dẫn đến chỗ bày sản phẩm Surface Pro 4.



Thật ra trước khi quyết định mua, em có được anh viên chức tại Sao Laptop tham mưu rằng đây là sản phẩm cũ đã qua dùng bên anh có bảo hành quơ máy là 06 tháng 1 đổi 1 và vì cửa hàng đã bán với mức giá hàng cũ mà bảo hành 06 tháng thì em nghĩ cũng được. Em tự nhận thấy mình là một người cẩn thận, mà của bền thì tại người mà nên ko có lo lắng, với mức giá rẻ bèo mà phần trăm may mắn cao như vậy mà không mua có phải tiếc không. Và em đã trở nên chủ nhân của chiếc máy tính hằng ước ao.



Chuyện sẽ không có gì sau đó 5 tháng sau, máy tính em có hiện tượng rung màn hình, không những thao tác khó khăn mà còn gây ức chế cho người dùng. Mọi người cho em hỏi sao cửa hàng Sao laptop này làm ăn lừa đảo vậy? Khi em đem máy tới bảo hành thì bên đó nói máy này bị lỗi màn hình rồi, hiện nay phải thay màn hình. Nói thật máy nguyên zin nên em không muốn thay. Em có hỏi lại là trước mình có nói bảo hành 06 tháng 1 đổi 1. Vậy giờ máy em lỗi phải đổi máy khác cho em chứ sao lại thay màn hình. Rồi bên đó giải thích đó là lỗi chung của surface pro 4. Nếu em ko muốn thay màn hình thì đổi máy khác cho em nhưng chỉ bảo hành 01 tháng còn lại thôi.



Mọi người cho em hỏi đây có phải là một trường hợp Sao Laptop lừa đảo, làm ăn mất uy tín hay không? Và để đòi lại công bằng cho mình, em phải làm như thế nào ạ?
__________________
cáp bọc nhựa 2mm
Trả lời với trích dẫn
  #2  
Cũ 16-06-2021, 12:16 PM
apriler5891 apriler5891 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2021
Bài gửi: 5
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thân chào các bạn, các anh, các chị, em xin phép được xưng là em cho được trẻ!!!! Sự tình là em kết "nổ đom đóm mắt" em Surface Pro 4. vì sự mỏng nhẹ, tiện lợi và khả năng tháo bàn phím ra của em nó. Nhưng do kinh tế của mình không cho phép nên em đã bóp chắt từng đồng để mua bằng được chiếc Surface Pro 4. cũ sau khi thấy thông báo có bán của cửa hàng Sao Laptop đăng trên mạng. thú thiệt em cũng đã theo dõi cửa hàng Sao Laptop từ rất lâu rồi nên cũng có sự tin nhất mực chứ không nghĩ họ lường đảo. thành ra ngay khi thấy cửa hàng bán Surface Pro 4., em đã chẳng ngại ngần chạy xồng xộc đến để mua luôn. Và mối "nghiệt duyên" bắt đầu diễn ra từ đây.



Hôm đấy trời có đẹp hay không em cũng không rõ lắm, chỉ biết là trong lòng rất vui vì mình sắp được trải nghiệm dòng máy tính mà em đã thích từ rất lâu dù là "cũ người mới ta". Lúc vừa bước vào em được nhận viên ở Sao Laptop chào đón khá chuyên nghiệp và nhiệt liệt chẳng có dấu hiệu gì lừa đảo. Rảo mặt một lượt thì thấy cách bày biện khá khoa học, sạch sẽ, máy tính rồi linh kiện điện tử đa dạng lắm. Nói chung là cho 10 điểm về cơ sở vật chất. Có lẽ cũng vì điều này là cửa hàng có khá nhiều khách lui tới. Vì em đã biết rõ mục đích em đến đây là làm gì nên sau khi diễn đạt nguyện vọng ước muốn của bản thân, em được một anh nhân viên bán hàng ở đó dẫn đến chỗ bày sản phẩm Surface Pro 4.



Thật ra trước khi quyết định mua, em có được anh nhân viên tại Sao Laptop tham vấn rằng đây là sản phẩm cũ đã qua sử dụng bên anh có bảo hành tuốt máy là 06 tháng 1 đổi 1 và vì cửa hàng đã bán với mức giá hàng cũ mà bảo hành 06 tháng thì em nghĩ cũng được. Em tự nhận thấy mình là một người cẩn thận, mà của bền thì tại người mà nên ko có lo âu, với mức giá rẻ bèo mà phần trăm may mắn cao như thế mà không mua có phải tiếc không. Và em đã trở nên chủ nhân của chiếc máy tính hằng ước ao.



Chuyện sẽ không có gì sau đó 5 tháng sau, máy tính em có hiện tượng rung màn hình, không những thao tác khó khăn mà còn gây ức chế cho người dùng. Mọi người cho em hỏi sao cửa hàng Sao laptop này làm ăn lường đảo vậy? Khi em đem máy tới bảo hành thì bên đó nói máy này bị lỗi màn hình rồi, bây chừ phải thay màn hình. Nói thật máy nguyên zin nên em không muốn thay. Em có hỏi lại là trước mình có nói bảo hành 06 tháng 1 đổi 1. Vậy giờ máy em lỗi phải đổi máy khác cho em chứ sao lại thay màn hình. Rồi bên đó giải thích đó là lỗi chung của surface pro 4. Nếu em ko muốn thay màn hình thì đổi máy khác cho em nhưng chỉ bảo hành 01 tháng còn lại thôi.



Mọi người cho em hỏi đây có phải là một trường hợp Sao Laptop lường đảo, làm ăn mất uy tín hay không? Và để đòi lại công bằng cho mình, em phải làm như thế nào ạ?
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com