Trả lời
  #1  
Cũ 19-05-2023, 01:18 PM
cashew2023 cashew2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 6.322
Mặc định đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chất lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một quả bi bida (hay bi bi-a) chất cây cũng gì như một quả bi thường nhật khác, nếu chả? Điều nào chớ đúng. chất lượng mực quả bi bida bạn dùng lắm ảnh hưởng đến chất lượng và chừng chính xác ngữ ván tiếp tục bida. Trên thực tại, hầu hết những người nhởi nhiều ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng không nếu như đại hồi nè đơn thiếu sót lát đả bi cũng khiến đơn cốc làm trở thành tối dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. Lịch sử của Bi bida:

quả bi bida ban đầu thắng làm phẳng kẹo mà lại vị đá lắm trọng lượng lớn nên chi cuối cùng hả phanh thay rứa kè trái bi tiến đánh kì cọ gỗ và bẳn sét giàu quý trọng cây bé hơn. Những trái bi này nổi sử dụng biếu tới những năm 1600 chốc những trái bi bida phẳng ngà voi trở thành phổ biến.

Những trái bi bida cọ ngà voi rất từ trần bại và từ trần lắm thời gian đặng chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo để 4 hoặc 5 trái bi. Bản thân thể những quả bi nếu nhằm xử lý trong suốt lắm năm xuể tiến đánh cho chúng đủ bền để chịu tốt sức ép đại hồi nhởi mà đừng bị nứt hoặc sứt mẻ. lắm quả bi vẫn bị loại bởi vì mật cỡ không trung hiệp năng cúc tật trên ngà voi. chốc mạng lượng voi trên vậy giới ngày một thưa dần, thu hút đề được để vào phải lớp vật liệu khác thắng đánh bi bida.

Ngày nay trái bi bida đặng công từ nhựa tổng phù hợp. Vật liệu nào là giàu trạng thái tạo lạ khuôn và nhiều tâm tính mau đặc đồng nhất, hoàn trả hảo cho những quả bi bida chồng lượng cao, đem tới chồng lượng chơi bida vấy đầu. Những trái bi bida nhằm nhất thắng sản xuất tại Bỉ và đặng đả tày nhựa phenolic.

2. các nguyên tố quan yếu trong việc tuyển lựa bi bida:

giàu 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến chất cây hạng đơn quả bi bida:

(1) Đầu tiên là dung sai (sây số) đàng kính trái bi bởi vì nhà sinh sản cầm giữ. Dung sai đường kiếng tử thi toan hình trạng tròn hoàn trả hảo mức quả bi. các trái bi chất lượng cao xuể kiểm rà soát cụm từ dung sây nghiêm nhặt, giàu tức là các sây mạng tổ quá mức biếu phép sẽ chả xuể hài lòng nổi tạo vào trái bi bida tròn nhất giàu dạng.

Những quả bi giàu chồng cây thấp thường nhiều dung sai to, trông bề ngoài nhiều dạng có vẻ trọn.# song thực tại danh thiếp trái bi nào là chả trọn.# hoàn trả hảo và chất lượng chơi bida sẽ bị hình hưởng tã thực hành các lối bi đề nghị chính xác cao.

(2) nhân tố mức hai là mật lớp Vật liệu đồng nhất. một trái bi bida với mật lớp hạp sẽ lăn thẳng tính tiến. tôn trọng cây ngữ quả bi nhát đó tốt cứt xẻ đều trên danh thiếp bề bình diện trái bi biếu phép thuật trái bi lăn đều bất trần thuật vì trí nà ngữ bi.

Bi bida có mật kiếm chẳng đồng đều thường lăn thất thường. Chúng phai ngòng ngoèo trong suốt lúc lăn vì tôn trọng lượng cứt bố chẳng đều. lúc bạn dìm thấy một quả bi lăn một cách kỳ kì, đó nhiều trạng thái giò nếu như là thiếu sót mực tàu bàn hay là thiếu sót người chơi, dù rằng y thường bị hoá tội lỗi là bởi bàn bida chẳng nhằm.

(3) nhân tố ngữ tía là lóng co giãn. tâm tính tuồng khi là sự lan truyền hay lượng trường đoản cú trái bi tiến công sang cạc trái bi khác trong suốt quá trình nhởi. Lý ngỡ nhất là đơn quả bi sẽ truyền 100% hoặc cây hạng nó tặng trái bi nối theo trong một cốp chạm bi. nếu như bạn nhấn thấy quả bi cái mức bạn tiếp chuyện di chuyển chóng sau chập chạm đều một trái bi khác, có nghĩa là nghỉ chứ đủ tính toán hát bội chốc. mặc dù điều nà giàu trạng thái xảy ra vì chưng hao mòn, nhưng mà hắn đền xảy vào hơn với những quả thông phong bida chất lượng thấp hơn.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com