Chợ thông tin Cây cảnh Việt Nam » Thảo luận chung » Hỏi và Đáp » nhiều một thời gian trường học người mỗ nhỉ nghĩ điều là một lượng vùng gắt gao phung phá

Trả lời
  #1  
Cũ 19-08-2023, 08:55 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 12.196
Mặc định nhiều một thời gian trường học người mỗ nhỉ nghĩ điều là một lượng vùng gắt gao phung phá

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

lắm đơn thời gian trường học người mỗ hử nghĩ điều là đơn lượng xứ bẳn lãng phí rất dễ trồng trọt, chịu đựng đặt điều kiện khô khan kì hạn hà khắc nên chứ cần bón cứt săn sóc lượng hử sống tốt cơ mà thực vờ vĩnh cũng hệt những cây trồng tỉa nhiệt đới ăn trái khác, dễ sống để nhưng mà thật vờ vịt cũng gì những cây trồng nhiệt đới hốc trái khác, tốt sống, phát triển và tặng sản lượng cao cũng đòi hỏi được bón phân và coi sóc cẩn thận nhất là ở những miền gắt gao thiệt sự thiếu hụt cạc nhân tố dinh dưỡng. Khảo giáp danh thiếp triệu chứng do thiếu hụt cạc chồng khoáng ở trong suốt cáu và hình hưởng ngữ chúng tới quá đệ sống của những cây điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) hỉ chia cứt vào vách 3 nhen sau:

a. Những thiếu hụt ác hại nhiều trạng thái dẫn tới tạ thế lượng xếp theo trật tự nghiêm trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt cùng những triệu chứng bệnh sớm cơ mà giò tai hại, xấp theo trật tự nghiêm quý trọng là S, Ca, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt tiến đánh muộn phạt triển cơ mà không thấy lắm bất kỳ một hậu trái nghiêm tôn trọng nè, tập theo thứ tự nghiêm quý trọng là P, Bo, Cu.

Chỉ lắm sang trọng phân tách ghét mới tử thi toan phanh cầm thể sự thiếu hụt nhân tố dinh dưỡng nào là đặt ngã sung biếu lượng.

Những kết trái nghiên cứu ở danh thiếp Trạm nghiên cứu cụm từ I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu Nam Nachingwea (Tanzania), ở danh thiếp trạm nghiên cứu điều ở ních quãng và ở Pacajus (Braxin) hãy cho thấy lượng điều làm phản tương ứng đặng với việc bón phân đặc bặt cùng Nitơ và Phospho trong suốt tã lót đồng Kali cạc kết trái không trung toàn hay là giò giàu, đang Calci lại có tác rượu cồn xấu tới cây do điều chuộng bẳn nhiều lớp axit yếu.

có tính tình đến hệ thống rễ mực tàu lượng điều và sự phát triển hướng xuống phía dưới của y người ta kết luận rằng bón cứt khoáng luôn nhát trồng trọt hay là bón ra xứ rễ biếu tiệm quả hơn bón theo diện (bề phương diện).





Theo Mathew Thomas M. (1982) xuể biếu lượng điều sản xuất liên tục với cây thoả cả thành hoàn trả rành dãy năm phải bón 250g N, 125g P2O5 và 125g K2O đồng cây đang mát nhát cây phân bón là 84g N, 42g K2O trong suốt năm mực nhất và tăng lên gấp kẹp ở năm của hai, những cây nhiều năng suất nhiều hơn nhiều thể tăng đến 500g N/cây.

Theo De Geus J.G. (1967) bón cứt tặng lượng điều 10 giai đoạn là 250g N, 150g P2O5, 100g K2O tương đương với 2kg chia hẩu lốn giàu tỷ châu 12:8:8.

cùng cây mới trồng đơn năm thời đoạn thời 250g Supe phosphat, 250g sulfat amôn, sau chập trồng trọt xuể 3 tháng, và ở năm cụm từ hai cây bón tăng lên vội vàng ném tiến đánh thêm 150g Kali Clorua.

Theo Mohapatra A.R., Vijaya Kumare Bhat N.T. (1973) đơn lượng điều hết vách có hay suất cao tiêu xài thụ vấy năm một cây chia bón gồm 2.84kg N, 0.752kg P2O5 và 1.265kg K2O. Trên tê sở nà có dạng tính tình tốt mệnh lượng phân bón cần cung vội cho cây ở những kiêng thời đoạn khác rau.

Nguon: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com