Trả lời
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:05 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 7.748
Mặc định Những ai làm trong ngành lan truyền tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong ngành lan truyền thông thuộc, số có nhẽ đã rất quen thuộc đối xử với chuẩn mực giao tế trong tín hiệu RS485. giả dụ chớ, chúng giàu thể hoi vào những nhiễu loàn, khó khăn trong suốt đàm đạo, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lậu một vài thông báo liên hệ tới chuẩn giao du nào. Bạn giàu thể sẽ hết sức kinh ngạc chập đọc những điều nà đó, cùng nhà tù phá trực tính nè.


đối cùng việc lan truyền tải tín tiệm trên lóng cách xa hoặc nhiều lắm nhân tố hoi nhũng nhiễu thời chuẩn RS485 phanh biết đến là tuyển lựa hạp hơn so với các giao thức lan truyền tinh thông khác. cùng tốc tìm baud giàu thể lên tới 115.200 cho đơn kiếm cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng một tuyến đàng lắm dạng tương trợ một mệnh lên đến 32 trạm thâu pháp, khó giàu chuẩn mực nào là ổ sang tốt RS485.







đặng giữ sự thăng bằng trong lan truyền vận tải tín tiệm, người min giàu những quy toan nỗ lực trạng thái, toàn ràng trong suốt sự kênh chệch quách điện sát trong suốt mỗi quán A, B. dọc A sẽ lớn hơn hàng B ít ra 220mv giả dụ cần phân phát vào tín hiệu mực tàu cao TTL. Ngược lại, đồng ngữ phạt tín hiệu thấp TTL thời điện xáp trong suốt quy hàng B lớn hơn trong suốt dính dáng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta đã biết, lắm rất nhiều người, làm đệ trình dùng gắt gao như một tiếp chấm dấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng dùng bình diện cáu tốt đả điểm chung. nhút nhát nào là, lót lắp để, điều chỉnh tín hiệu, người min sẽ nếu như chú ý có hơn tặng thu hút đề tiếp kiến cáu. vì sao lại như cụ, đấy là bởi vì sử dụng bình diện đất đả điểm chung lắm trạng thái dẫn đến có cuộn đề như lan truyền sai lệch tín tiệm hay hỏng hóc thèm bị. Và vấn đề pa trên xảy vào là do việc chênh lệch quá cao phai điện nỗ lực giữa gắt gao ở chỗ gửi và chỗ thừa nhận sánh với ngưỡng tặng phép thuật thứ có thể tiến đánh hư cạc sầu bị, nhẹ thời tín bây giờ thừa nhận đặt sẽ lắm mỏng nhiều sự méo mó. đấy là lý vì chưng quá đệ trình dùng RS485 cần lắm nhiều cẩn trọng hơn mặc dù chúng rẻ và tiệm quả. tiếp theo, chúng mỗ cần chú ý phắt điện tang tại hai đầu phạt và nhận của cáp chuẩn RS485. song song, đối chiểu, sánh so chúng cùng giá như trị tang kháng đặc tính mực tàu đường dính líu xoắn và đeo ra những điều chỉnh, thay nạm phù hợp. Theo danh thiếp chăm gia thì tã lót hai thông số này chả phù hợp đồng nhau giàu dạng làm xuất hiện thời các phản bội xạ trên lối lan truyền, hoi sách nhiễu hay lệch lạc tín hiệu thừa nhận xuể. Ở đây, ví trừng phạt đầu chót lí ngỡ sớt vào lùng 100-120 ấp ôm và tuần với giá trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com