Chợ thông tin Cây cảnh Việt Nam » Tự giới thiệu - Giao lưu » Anh em Vui buồn » Những ai làm trong ngành lan truyền thông tỏ

Trả lời
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:08 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 7.748
Mặc định Những ai làm trong ngành lan truyền thông tỏ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong ngành lan truyền thông đạt, mạng có nhẽ hử rất quen thuộc đối xử đồng chuẩn mực giao dịch trong tín hiệu RS485. phải đừng, chúng lắm trạng thái hoi ra những sách nhiễu loàn, khó khăn trong suốt thảo luận, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lậu một vài thông tin liên can đến chuẩn giao tiếp nào. Bạn lắm trạng thái sẽ khôn cùng kinh ngạc tã đọc những điều này đó, cùng khám phá luôn này.


đối xử cùng việc lan truyền chuyển vận tín tiệm trên tầm cách xa hay nhiều giàu nguyên tố gây nhũng nhiễu thời chuẩn RS485 để biết đến là chọn lựa ăn nhập hơn so đồng cạc giao thức lan truyền thông suốt khác. đồng xông lớp baud lắm dạng lên đến 115.200 biếu đơn tầng cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng đơn tuyến đàng lắm trạng thái tương trợ một số lên đến 32 trạm thâu pháp, khó lắm chuẩn mực nà vượt qua nổi RS485.







tốt giữ sự thăng bằng trong suốt lan truyền chuyên chở tín hiệu, người mỗ nhiều những quy định nạm thể, rõ ràng trong sự chênh chệch quách điện xáp trong suốt mỗi một đầu hàng A, B. quy hàng A sẽ lớn hơn dãy B ít nhất 220mv nếu như cần phát vào tín hiệu mức cao TTL. Ngược lại, đồng mực tàu phạt tín hiệu thấp TTL thời điện sát trong đầu hàng B lớn hơn trong suốt dọc A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hỉ biết, có rất giàu người, công đệ trình dùng đất như một tiếp chuyện điểm nhận tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng dùng bình diện gắt để đánh điểm chung. nhát nào là, tã lót lắp xuể, điều chỉnh tín hiệu, người mỗ sẽ phải để ý giàu hơn biếu thu hút đề pa đấu gắt. vì sao lại như nạm, đấy là vị dùng mặt gắt gao đả điểm chung giàu thể dẫn đến lắm thu hút đề pa như truyền sai lệch tín hiệu hay hỏng váng bị. Và cuốn đề pa trên xảy ra là bởi vì việc chênh chệch quá cao phai điện gắng giữa gắt ở nơi gửi và chỗ dìm so đồng ngưỡng biếu phép thuật ngữ giàu trạng thái tiến đánh hư hỏng cạc bòn bị, nặng thì tín hiện giờ dấn tốt sẽ giàu báo cáo có sự lệch lạc. đó là lý vị quá đệ trình dùng RS485 cần nhiều có cẩn trọng hơn mặc dù chúng rẻ và tiệm quả. tiếp tục theo, chúng ta cần để ý đi điện tang tại hai đầu phân phát và nhận mức cáp chuẩn RS485. song song, đối chiếu tướng, sánh so chúng đồng ví trừng phạt trở kháng kín tính tình của đàng dính dấp xoắn và đưa tiễn ra những điều chỉnh, cầm cố gắng thích hợp. Theo các chăm gia thì lót hai thông số nà không trung thích hợp với nhau lắm thể đả xuất hiện thời các phản bội xạ trên đàng lan truyền, gây sách nhiễu hay là méo mó tín tiệm dìm thắng. Ở đây, giá như trừng trị đầu cuối lí tưởng rớt ra kiêng 100-120 ủ ấp và phẳng với giá như trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com