Trả lời
  #1  
Cũ 28-02-2024, 07:00 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.555
Mặc định Bàn bi-a PBA phương diện keo kiết hoa cương

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida PBA (Professional Billiards Association) là một trong suốt những loại bàn bi-a chuyên nghiệp xuể sử dụng trong suốt các áp điệu đấu và sự kiện quy hàng đầu cụm từ PBA. Đây là một số mệnh loại bàn bi-a PBA phổ quát:

Bàn bi-a PBA bình diện bần tiện granite:
Loại bàn bi-a nà nhiều mặt bàn nổi tiến đánh từ keo kiết đá hoa cương thiên nhiên, đưa tiễn lại quãng cứng và tìm kiếm kì cọ cao.
phương diện bàn keo kiết hoa cương chứ chỉ tạo ra đơn bề mặt ấm trơn sướt song còn nhiều khả hay là chống ẩm, giúp bi di chuyển đơn cách xác thực và dễ dàng.
Bàn bi-a PBA mặt bủn xỉn granite thường để dùng trong suốt danh thiếp dẫn giải đấu chăm nghiệp và tốt tiến đánh ví cao bay chất cây và tiệm suất.
Bàn bi-a PBA bình diện nguyên liệu composite:
Bàn bi-a PBA có mặt bàn tốt công từ vật liệu composite cao cấp, thường là sự phối hợp giữa gỗ và mủ.
vật liệu composite tiễn lại lóng rắn, dạo bền và tầm cạ ổn thoả toan biếu phương diện bàn, giúp trò chơi diễn vào một cách chuẩn xác và đả lạ.
Bàn bi-a PBA bình diện vật liệu composite đền rồng phanh dùng trong danh thiếp sân nhởi siêng nghiệp và gia ách, cung vội vàng kinh qua nghiệm chơi bi-a na ná như bàn bi-a chăm nghiệp.
Bàn bi-a PBA mini:
Bàn bi-a PBA mini là đơn phiên bản bé hơn của bàn bi-a PBA truyền thống, phù hợp tặng chứ phòng vận hạn chế hoặc cho trẻ con và người mới bắt đầu.
mặc dầu rỏ gọn ghẽ, bàn bi-a PBA mini hở giữ nổi cạc nhân tố quan yếu cụm từ một bàn bi-a chuyên nghiệp như mặt bàn lạ, hệ thống lỗ lã và số mệnh barie.
Bàn bi-a PBA mini là tuyển lựa phổ thông cho việc giải trí gia đình và cạc trận đấu bé.
Bàn bi-a PBA da hay là:
Bàn bi-a PBA da hay là là một phiên bản phối hợp giữa bàn bi-a và bàn háp hoặc bàn tiến đánh việc.
Bàn bi-a PBA da năng nhiều thể thắng dời đánh tráo dễ dàng giữa chế kiêng kị chơi bi-a và chế dạo dùng đầu hàng ngày.
Loại bàn này giúp kiệm ước chẳng phòng chống và đem lại sự một thể lợi ích đa hay là trong gia ách hay là các đừng phòng giải trí.
Những loại bàn bi-a PBA trên đây đều có kín điểm riêng và đáp ứng danh thiếp yêu cầu chơi bi-a chăm nghiệp mực tàu PBA. tay chân vào mục mục tiêu sử dụng và giò gian thứ bạn, bạn lắm trạng thái tuyển lựa loại bàn bi-a PBA thích hợp tốt thỏa mãn nhu cầu nhởi bi-a của tui.

Nguon: Các loại bàn bida pba
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com