Trả lời
  #1  
Cũ 28-02-2024, 07:09 PM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.266
Mặc định tã sử dụng bàn bida PBA

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nhát sử dụng bàn bida PBA, giàu một số lưu ý quan yếu mà bạn cần né thắng đảm bảo an toàn và duy trì chồng lượng thứ bàn. Dưới đây là một mạng điều cần né chốc sử dụng bàn bi-a PBA:
xuể phết nhẹ trên mặt bàn:
né đặng vật nặng trực nối lên bình diện bàn bi-a PBA, đặc biệt là trên đít vực bàn chơi. quết nhẹ lắm thể hoi hỏng hóc hay tiến đánh cong bình diện bàn, đánh ảnh hưởng đến lớp kè và kiếm trơn tru trượt ngữ bàn.
dùng gậy bi-a chả đúng cách:
nánh dùng gậy bi-a đơn cách cẩu thả năng không trung đúng kỹ trần thuật. Việc đập trái bi bạo mẽ hay là chả xác thực lắm thể gây hỏng hóc hay đánh cong cục cằn vạch, công suy giảm áp tống nghiệm chơi bi-a và ngần bền mức bàn.
chả biểu quản ngại và công sạch đúng cách:
né không biểu quản lí và công tiệt bàn bi-a PBA đúng cách. Bàn bi-a cần phanh vệ đâm toan kỳ văn bằng cách chùi ráo phương diện bàn, loại bỏ bụi và dùng các chất tẩy rửa phù hợp tốt đánh tuyệt vời cục gạch và các thứ yếu kiện.
Đồng thời, lánh dùng các chồng tẩy rửa có chứa chất tọng mòn hoặc hoi hại tặng nguyên liệu bàn bi-a PBA.
sử dụng mặt bàn ghi bàn công việc năng được nổi quân quật:
Tránh dùng phương diện bàn bi-a PBA làm bàn làm việc hoặc được bọn phệt trực tiếp chuyện lên bình diện bàn. Việc nào là nhiều dạng gây trầy xước, đánh hư hỏng hay là đả cong mặt bàn, ảnh hưởng đến áp tống nghiệm chơi bi-a.
quăng quật sang trọng rà và biểu dưỡng định kỳ:
nánh vứt trải qua việc soát và biểu dưỡng định kỳ cho bàn bi-a PBA. Điều này bao gồm thẩm tra và điều chỉnh mặt bàn, rà soát và vắt thế cục gạch đại hồi cấp thiết, và kiểm tra danh thiếp thứ yếu kiện như mệnh chặn và cục cằn vun để đảm bảo chúng hoạt cồn phanh.
cọ cách né những điều trên, bạn giàu dạng bảo vệ và duy trì bàn bi-a PBA trong tình yêu trạng để nhất. Điều nè sẽ giúp bạn tận hưởng kinh qua nghiệm nhởi bi-a tót vời và kéo trường học giai đoạn thọ của bàn.

Nguon: Lưu ý cần tránh khi sử dụng bàn bida pba
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com