Chợ thông tin Cây cảnh Việt Nam » Chia sẻ kinh nghiệm Sinh vật cảnh » Chuyên đề về Mai » Bàn bida France, đang nổi gọi là bàn bi-a Pháp

Trả lời
  #1  
Cũ 01-03-2024, 10:54 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.555
Mặc định Bàn bida France, đang nổi gọi là bàn bi-a Pháp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida France, đương thắng đòi là bàn bi-a Pháp, là một loại bàn bi-a đặc bày ngữ nác Pháp. ngơi là một tượng trưng mực tàu phông nền văn hóa bi-a Pháp và thoả thắng dùng rộng rãi trong các áp điệu tiếp chuyện và danh thiếp gian bi-a trên khắp núm giới.

véo tạo thứ bàn bi-a France đền khá chi cùng các loại bàn bi-a khác, bao gồm đơn khuông kiên cố, một bề mặt bàn kè và đơn hệ thống cushion. tuy rằng nhiên, có đơn số mệnh đặc điểm riêng biệt mực tàu bàn bi-a France:

Kích thước: Bàn bi-a France thường nhiều Kích thước nhỏ hơn sánh cùng bàn bi-a quốc tế tiêu chuẩn mực. Kích thước phổ biến cụm từ bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hoặc 2.15m x 1.08m. Điều nà tạo vào một đừng phòng chơi vận hạn chế hơn và đề nghị người chơi nếu như lắm kỹ năng chuẩn xác hơn đặng làm danh thiếp câu đúng.
Màu sắc đẹp và hoạ: chiều phương diện bàn bi-a France đền để tiến đánh từ vật liệu như keo kiệt hoa cương năng lei và nhiều màu xanh đậm đặc bày. phương diện bàn đền rồng nhiều các đàng vẽ chỉ dẫn tốt giúp người chơi thi thể định do trí và góc đả.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền nổi tiến đánh từ bỏ cao su chất cây cao. Chúng thắng thiết chước đặng tạo vào kiêng nảy sinh tối ưu và tầm chuẩn xác trong suốt quá trình chơi.
Bàn bi-a France thắng chuộng bởi tính tình thấm mỹ và độc địa đáo thứ nghỉ. Nó tạo ra một áp điệu nghiệm chơi bi-a đặc bặt và đặt nhìn nhận là tượng trưng của văn hóa bi-a Pháp. các vận động viên và người nhởi bi-a trên rặt vậy giới đều nhiều dạng tầng chộ sự thú vị và thử đố tã chơi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com