Trả lời
  #1  
Cũ 07-03-2024, 09:34 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.555
Mặc định Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ biến đặt dùng trong suốt danh thiếp mẻ tiếp kiến bi-da trường đoản cú vì chưng. Đây là loại bàn bi-da song cạc vận cổ vũ giàu trạng thái nhởi danh thiếp hễ tác và câu đả mà lại chứ gặp bất kỳ rào cản nà. hở cùng ngần hiểu trớt bấu tạo thứ bàn bi-da libre.

phương diện bàn: phương diện bàn bi-da libre đền xuể đả tự một loại nguyên liệu lạ và chớ bị cong, đền là đơn loại vật liệu như keo kiết granite hay là keo kiết marble. mặt bàn lắm kích tấc chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và lắm tìm kiếm nhanh tìm kiếm 25mm. Bề phương diện hạng bàn đặt mài mịn và đặng tráng đơn kiêng sơn đặc biệt nhằm tăng tìm bền và bảo đảm sự tượt mướt hạng bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre lắm một sườn bàn đặng làm trường đoản cú gỗ hay kim loại vững chắc thắng tương trợ mặt bàn và giữ biếu hắn không bị biến trạng thái hoặc rung lắc trong suốt quá đệ trình sử dụng. khuông bàn xuể rầu mưu đồng các chân điều chỉnh có trạng thái nâng lên hay là hạ xuống xuể bảo đảm bàn thắng ở một kiêng cao và bởi trí ổn toan.
lối viền: Bàn bi-da libre giàu danh thiếp Đường viền tốt công cọ cao su hay là danh thiếp nguyên liệu rưa rứa bao quanh phương diện bàn. lối viền nè lắm chức năng giữ cho bi chẳng bị sa xuống sàn và giúp các cốc tiến đánh trở thành dễ dàng hơn. lối viền giàu chừng cao độ 40mm và đặt gói nói quanh tất thảy phương diện bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre nhiều sáu hớ bi thắng được ở mỗi góc mức bình diện bàn và hai hố bi ở giữa mỗi rìa trường. danh thiếp hố bi nào là có đàng kính chuẩn là 145mm. danh thiếp hớ bi xuể chế tác tự cạc vật liệu như cao su năng nhựa. các hớ bi giúp toan vị và giữ cho bi chả sớt ra khỏi bàn trong quá đệ trình nhởi.
Hệ thống đèn chiểu sáng: tốt đảm bảo ánh sáng đủ bạo và đồng đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre đền rồng được trang bị một hệ thống đèn rọi sáng. Đèn đặt treo khuất năng đặt lắp trên sườn bàn và thắng ton hót chỉnh biết bao cho không trung hoi chói mắt hay tạo banh đâm ra trên bình diện bàn.
Trên đây là một số mệnh thông báo cơ bản phăng véo tạo mức bàn bi-da libre. Tuy nhiên, véo trúc và nguyên liệu nhiều trạng thái giàu những biến trạng thái bé tùy thọc ra nhà sinh sản và loại bàn cầm thể. bấu tạo nè giúp cho cạc vận cổ vũ giàu trạng thái biểu lộ tối da kỹ năng và chiến trần thuật cụm từ tao trong suốt danh thiếp mẻ tiếp tục bi-da trường đoản cú vị.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com