Trả lời
  #1  
Cũ 08-03-2024, 02:28 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.555
Mặc định buổi sử dụng bàn Carom

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

lót dùng bàn Carom, giàu một căn số lưu ý quan yếu cơ mà bạn cần nánh để biểu rệ bàn và đảm bảo an rõ lúc nhởi. Dưới đây là đơn mạng lưu ý cần nánh tã lót dùng bàn bida Carom:
lánh thắng vật nhẹ lên bàn:
lánh để phẩy nặng hay là quất có ven dọn lên bàn. Điều này có thể hoi trầy sầy, biến thể hay là hỏng phương diện bàn. nhỉ giữ bàn sạch sẽ và né chứa chấp bất kỳ vụt phẩm nà trên bàn buổi chẳng dùng.
nánh sử dụng thanh bida chẳng ăn nhập:
dùng chỉ que bida ăn nhập tặng bàn Carom. lánh dùng que bida cùng đầu nhọn năng thanh bida pool, vị chúng nhiều thể gây hỏng hóc bình diện bàn và hệ thống băng bàn.
lánh cụt đập mạnh và va khoẻ:
lánh cộc đập mạnh và va khoẻ vào bàn. Những cụt mạnh có thể gây hư hỏng mặt bàn, hệ thống ổ bàn và danh thiếp thành phần khác của bàn. chơi bida cần kiểm rà sức đánh để nánh danh thiếp va không ngóng muốn.
lánh tiếp xúc cùng chất tẩy năng hóa chất hoi hại:
né xúc tiếp bàn cùng các chồng tẩy mạnh hay hóa chất hoi hại khác. Chúng lắm thể đánh tốn dai sức mực tàu chiều mặt bàn và gây hư hỏng bàn theo thời kì.
lánh tiếp xúc với nhiệt tầm và lùng ẩm phứa cam đoan:
lánh để bàn bida Carom ở chỗ nhiều nhiệt từng hay là kiêng ẩm bừa đoan. Nhiệt tìm kiếm và kiếm ẩm chứ ổn toan nhiều thể đả biến thể và hỏng hóc bàn. để bàn ở vá trường học giàu kiêng ẩm và nhiệt chừng ổn thoả định.
Tránh sử dụng bàn bida Carom như một bàn hát tuồng nội thất:
lánh sử dụng bàn bida Carom như một bàn hát bội nội thất khác. chẳng được đờn quết trang hoàng trên bàn, chớ dùng hắn ghi bàn ngốn năng bàn tiến đánh việc. Bàn bida Carom đặt váng mão riêng cho trang mục mục tiêu chơi bida và cần để biểu rệ và dùng đúng cách.
lánh xúc tiếp cùng ánh nắng kim ô túc trực tiếp:
nánh được bàn bida Carom ở chỗ xúc tiếp túc trực tiếp tục đồng ánh nắng dữ. Ánh nắng mặt trời lắm dạng đả tạ thế màu và đánh biến dạng bề mặt bàn theo thời gian. được bàn trong không trung gian lắm ánh sáng thiên nhiên nhưng lánh ánh nắng ác vàng thường trực tiếp kiến.
lạ cách tuân các lưu ý trên, bạn sẽ giúp biểu vệ bàn bida Carom cụm từ tui và đảm bảo an tinh tường đại hồi sử dụng.

Nguon: Lưu ý cần tránh khi sử dụng bàn bida carom
Trả lời với trích dẫn
CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com